Apple có thể sẽ sản xuất MacBook Pro Retina 13,3 inch.

Theo trang CNet, các đối tác Samsung, LG, và Sharp đang gấp rút sản xuất màn hình Retina cho MacBook Pro 13,3 inch của Apple.

Vì thế, rất có thể, Apple sẽ sớm tung ra thị trường máy tính MacBook Pro 13,3 inch sử dụng màn hình Retina độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, và giá rẻ hơn so với phiên bản 15 inch.

Nhà phân tích Richard Shim của công ty NPD DisplaySearch cho biết các đối tác Samsung, LG, và Sharp sẽ sản xuất khối lượng lớn màn hình 13,3 inch mới, khoảng từ vài trăm ngàn đến hơn 2 triệu mẫu. Dây chuyền sản xuất sẽ bắt đầu khởi động từ quý 3 này.

Máy tính MacBook Pro Retina của Apple gây ấn tượng với màn hình đạt mật độ điểm ảnh cao trên màn hình nhỏ. Thế hệ MacBook Pro Retina 15,4 inch đã sở hữu màn hình ISP với mật độ lên tới 2.880 x 1.800 pixel, cao cấp nhiều lần so với độ phân giải của các máy tính từ các nhà sản xuất laptop khác.

Tuy nhiên, giá bán là một trong những vấn đề lớn nhất của MacBook Pro Retina. Theo CNet, phiên bản 13,3 inch có thể sẽ được bán với giá thấp hơn đôi chút so với mức giá từ 2.199 USD của MacBook Pro Retina 15,4 inch.

Giới công nghệ dự đoán MacBook Pro Retina 13 inch rất có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Theo Dân Trí/CNet




Bình luận

  • TTCN (1)
Bình Minh UK  17

Biết ngay sẽ ra retina 13 inch giá rẻ hơn mà, trò câu khách kiếm tiền của apple chả lạ gì nữa Laughing