Mẫu smartphone Proto rò rỉ gần đây của HTC có thể sẽ được xuất hiện với một cái tên gọi khác là Desire X. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt tại triển lãm IFA 2012 ngay trong tuần này.

Thông tin này được trang web Technytt của Thụy Điển phát hiện dựa trên danh sách sản phẩm của các nhà bán lẻ đưa ra, trong khi đó các thông số kĩ thuật của máy vẫn chưa được xác nhận.

Các trang bán lẻ Multitech, ClickOK, Elkjop Business và Elgiganten Business đều cung cấp sản phẩm dưới tên gọi Desire X. Theo các thông tin rò rỉ trước đây, nhiều khả năng Desire X sẽ có giá bán nằm trong khoảng phạm vi giữa One V và One X. Thông số kĩ thuật của máy dự kiến sẽ bao gồm camera 5 Mpx, bộ nhớ trong 4 GB, VXL lõi kép tương tự như One V và bộ nhớ RAM 512 MB.

Đây không phải là lần đầu tiên HTC sử dụng một hậu tố để mô tả về chiếc điện thoại mới của mình. Ví dụ Desire HD là phiên bản trang bị màn hình lớn hơn của Desire, chính vì vậy hậu tố X có thể sẽ dành cho tên của phiên bản cao cấp nhất trong dòng Desire series, giống như những gì mà HTC đã làm với One X trong dòng One series trước đó.

Mặc dù HTC dự kiến sẽ không tổ chức một cuộc họp báo tại IFA 2012 nhưng nhiều khả năng hãng vẫn sẽ mang đến triển lãm lần này một sản phẩm để trưng bày, và rất có thể đó là Desire X.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)