Các hình ảnh vừa bị rò rỉ bởi Pocketnow cho thấy nhiều khả năng Sony chuẩn bị phát hành ra thị trường một MTB lai chạy Windows 8 của riêng mình nhằm cạnh tranh với Surface của Microsoft.

Mặc dù không có quá nhiều chi tiết sản phẩm vào lúc này nhưng những hình ảnh rò rỉ đã gợi ý cho thấy đây dường như là một MTB lai có khả năng chuyển sang chế độ MTXT.

Trước hết, Microsoft Office xuất hiện trên mẫu MTB này. Bàn phím backlit cũng được xuất hiện và có thiết kế không thể tách rời. Điều này cho thấy nhiều khả năng mẫu MTB Vaio Duo 11 của Sony sẽ nhắm vào người dùng doanh nghiệp hơn là người tiêu dùng phổ thông.

Thông tin về bút stylus vẫn chưa rõ ràng khi trong một vài hình ảnh đã xuất hiện thiết bị này nhưng rõ ràng làm việc với bút stylus sẽ được người dùng kì vọng rất nhiều, đặc biệt là khi Windows 8 hỗ trợ tối ưu hoạt động cảm ứng. Bên cạnh đó, bút stylus càng khẳng định thêm mục tiêu sản phẩm là các đối tượng người dùng doanh nghiệp.

Như có thể thấy trong những hình ảnh, MTB sắp tới của Sony có khả năng gấp lại và ẩn bàn phím đi mặc dù thực tế đây là một tính năng luôn đi kèm với Duo 11.

Thông tin về giá cả và ngày phát hành sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ nhưng nếu giá được Sony đưa ra trong phạm vi Surface thì Vaio Duo 11 rõ ràng là một đối thủ đáng gờm cho MTB sắp ra mắt của Microsoft. Với việc Windows 8 được phát hành trong 2 tháng nữa, nhiều khả năng MTB sắp ra mắt của Sony sẽ được tiết lộ trong thời gian sớm.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)