Droid Razr HD sẽ ra mắt vào ngày 5/9 tới.

Smartphone Droid Razr HD của Motorola được coi là một “bom tấn” sẽ được giới thiệu vào ngày 5/9 tới, trước thời điểm Apple công bố iPhone mới. Liệu đây có thực sự là “bom tấn” thực sự trong thị trường di động thời gian tới?

Tin tức mới nhất đến từ một video giới thiệu về Droid Razr HD xuất hiện trên YouTube. Video đó không tiết lộ nhiều về phần cứng sản phẩm này nhưng cho thấy chúng có cùng giao diện người dùng Android giống như Atrix HD trước đây của Motorola.

Các tin đồn trước đây cho thấy Razr sẽ có thông số kĩ thuật tương tự như Atrix HD, gồm bộ xử lí Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, màn hình hiển thị độ phân giải 720p và tích hợp camera 8 Mpx.

Dưới đây là một vài tính năng được đồn thổi về Droid Razr HD, liệu sản phẩm có thực sự là một siêu phẩm đáng để các đối thủ khác phải kiêng nể.

Nguồn pin lớn

Theo trang Phone Arena, Droid Razr HD trang bị nguồn pin 2.530 mAh, nguồn pin này lớn hơn so với Razr đời đầu (1.750 mAh) nhưng lại thua xa so với Droid Razr Maxx (3.300 mAh). Tuy nhiên, với bộ xử lí thuộc hàng trung cấp, pin 2.530 mAh có thể sẽ đảm nhiệm rất tốt vai trò cung cấp năng lượng cho sản phẩm ngay cả khi sử dụng nhiều ứng dụng “nặng”. Một điều đáng buồn là nguồn pin của Droid Razr HD không thể tháo rời.

Thông số kĩ thuật

Theo như đồn đoán, Motorola Droid Razr HD sẽ trang bị màn hình độ phân giải 720 x 1.280 pixel, bộ xử lí lõi kép Snapdragon S4 1,5 GHz, hỗ trợ kết nối tốc độ cao LTE, camera 8 Mpx và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich hoặc phiên bản cao hơn ngay từ khi xuất xưởng.

Các nút phần mềm

Những ai yêu thích các nút điều hướng tích hợp sẵn trên cả Galaxy Nexus của Samsung và Atrix HD của Motorola sẽ tìm thấy trên Droid Razr HD. Giống như Atrix HD, Razr HD sẽ sử dụng nút phần mềm định vị dành cho hệ điều hành Android 4.0.

NFC

Phiên bản này cũng hỗ trợ công nghệ tiên tiến NFC (truyền thông phạm vi gần). Chức năng này trên Droid Razr HD hoạt động như một thẻ tag hoặc đầu đọc, do đó, điện thoại có thể dùng để chia sẻ hoặc ghép nối với các thiết bị khác.

Theo dự kiến, vào ngày 5/9 tới, Google - hãng sở hữu Motorola sẽ cùng với nhà mạng Verizon tổ chức sự kiện có tên gọi “sự kiện lớn trong ngày ở New York” để giới thiệu Droid Razr HD.

Tuy nhiên, với cầu hình tầm trung và nguồn pin chưa đến mức quá đáng nể, Motorola sẽ rất khó khăn để có thể cạnh tranh với các sản phẩm của các đối thủ lớn như Apple, Nokia và các nhà sản xuất Android khác. Do đó, Motorola cần nhiều hơn là một chiếc Razr này.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)