Archos vừa công bố dòng sản phẩm MTB được thiết kế cho nhu cầu chơi game có tên gọi Archos GamePad. Mẫu MTB này có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch và được thiết kế với các nút chuyên dụng như trên PS Vita và Nintendo DS.

Archos GamePad là sự kết hợp giữa một thiết bị điều khiển chơi game vật lí với một máy tính bảng 7 inch chạy hệ điều hành Android được hỗ trợ đầy đủ các tính năng gồm màn hình cảm ứng điện dung, các nút điều khiển vật lí và cần điều khiển.

Archos GamePad được trang bị bộ vi xử lí tốc độ 1,5 GHz và đồ họa lõi tứ Mali 400mp. Không giống như một số MTB mà Archos đã cho ra mắt trước đây, phiên bản mới này đã được Google chứng nhận, cho phép người dùng có thể tiếp cận với Google Play Store để tải và cài đặt ứng dụng... và hứa hẹn tự động ánh xạ những phím trò chơi ưa thích của bạn giống như cách Sony Ericsson đã làm với điện thoại PlayStation và Xperia Play.

Với việc cho ra mắt Archos GamePad, công ty hi vọng sản phẩm sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn mới ngoài sản phẩm đắt tiền tương tự như Sony PS Vita, trong khi vẫn đem lại tất cả những lợi ích của Android.

Theo kế hoạch Archos GamePad sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2012 với mức giá thấp hơn 206 USD.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)