Samsung Galaxy Note II.

Cuối cùng chiếc Samsung Galaxy Note II được mong chờ nhất đã chính thức ra mắt người tiêu dùng tại sự kiện Samsung Unpacked 2012 trong khuôn khổ IFA 2012 được diễn ra tại thành phố Berlin, Đức.

Với hình ảnh trên, người dùng dễ lầm tưởng model này là mẫu Galaxy S III vừa ra mắt trong thời gian qua, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất của Note II đó là màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch đạt độ phân giải 1280 x 720 pixel, tỉ lệ 16:9.

Ảnh
Samsung Galaxy S III và Galaxy Note II.

Máy trang bị bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, chạy phiên bản Android 4.1 (Jelly Bean) mới nhất và tích hợp pin dung lượng 3100 mAh. Bộ nhớ trong được tích hợp lần lượt 16/32/64 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Ảnh
Samsung Galaxy S III và Galaxy Note II (với 2 phiên bản màu xám titan và trắng cẩm thạch).

Galaxy Note II sở hữu bộ đôi camera 2 Mpx ở phía trước và 8 Mpx ở phía mặt sau máy đi cùng các tính năng chụp ảnh chất lượng cao tương tự như trên mẫu Galaxy S III.

Ảnh
Samsung Galaxy Note II (nằm trên) và Galaxy Note (nằm dưới).

So với phiên bản Galaxy Note đầu tiên, phiên bản mới này sở hữu khung viền kim loại bóng mang đến cảm giác chắn chắn và sang trọng. Máy đạt độ mỏng 9,4 mm (mỏng hơn so với phiên bản Note đầu tiên 9,7 mm). Các cổng kết nối và các phím của Note II được bố trí gần như tương tự so với phiên bản đầu. Bên cạnh đó, bút cảm ứng S-Pen được thiết kế dài và dày hơn so với phiên bản Note đầu tiên.

Theo dự kiến, Galaxy Note II sẽ có mặt trên thị trường châu Âu, châu Á và Trung Đông vào tháng 10 năm nay, trong khi đó thị trường Mỹ mới tiếp cận được sản phẩm vào cuối năm nay. Hiện giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Tuấn Anh  126

Rất đẹp ! Smile
mà bạn Ánh Tuyết này chăm chỉ quá nhỉ !
1h:23 phút mà vẫn còn duyệt & đăng bài ! -> like thì tinh thần ! Smile

Valentine  78

Tất cả các đt khác ......
bỗng nhiên ......
lu mờ .......

Vũ Ngọc Bích  47

Đẹp quá :x