Đúng như những lời đồn đoán trước đây, rạng sáng nay 30/8 (theo giờ Việt Nam), nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã tung ra mẫu máy ảnh Galaxy Camera, chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ kết nối Wi-Fi lẫn 3G/4G.

Thị trường công nghệ hiện đã có điện thoại chụp ảnh, máy ảnh có chức năng thoại, nhưng thiết bị Samsung mang lại thật sự tạo nên sự khác biệt.

Galaxy Camera được trang bị cả kết nối Wi-Fi lẫn 3G và thậm chí là 4G (nếu sử dụng tại khu vực được cung cấp dịch vụ này). Điều đó cho phép người dùng dễ dàng tải các bức ảnh vừa chụp lên dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây một cách nhanh chóng.

Với việc trang bị HĐH Android Jelly Bean, Galaxy Camera cho phép người dùng có thể sử dụng những công cụ chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay trên Google Play, bao gồm Instagram, Paper Camera hoặc các ứng dụng nỗi tiếng khác.

Khả năng kết nối nhanh chóng cũng cho phép người dùng chia sẻ ảnh tức thì lên Facebook, Twitter.

Về phần cứng, máy sở hữu sức mạnh VXL lõi tứ 1,4 GHz, trang bị cảm biến BSI CMOS 16,3 Mpx, ống kính có khả năng zoom quang 21x, phía sau là màn hình cảm ứng 4,8 inch, có độ phân giải tương đương màn hình Retina.

Galaxy Camera có thể quay phim HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, gắng vị trí địa lí vào hình nhờ sự hỗ trợ của GPS tích hợp.

Dù Samsung chưa tiết lộ cụ thể, song với micro đã tích hợp sẵn, loa hỗ trợ khi phát lại video và SIM để kết nối 3G/4G, có vẻ như Galaxy Camera sẵn sàng cho cuộc gọi video.

Theo Pocket-lintDPReview




Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tuấn  250

Siêu phẩm của máy ảnh. Nhìn đẹp và cấu hình mạnh quá đi mất.