Trong thời gian qua, làng công nghệ đã chứng kiến nhiều biến động giữa mối quan hệ Beats và HTC. Điển hình trước đó HTC đã nắm quyền điều hành và đầu tư 300 triệu USD vào thương hiệu tai nghe danh tiếng này, sau đó HTC bán lại hơn nửa số cổ phần cho Beats.

Hãng tai nghe danh tiếng hiện đã có thể tự quyết định số phận, do đó gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Beats đang có kế hoạch ra mắt smartphone của chính mình, nhưng vẫn do HTC lắp ráp. Theo nguồn tin đáng tin cậy do trang BGR thu nhận cho biết sẽ không có logo HTC hiện diện trên thiết bị và giao diện Android máy sử dụng sẽ do Beats chỉnh sửa. Ngoài ra, Beats còn có ý định ra mắt TV và một dịch vụ tương tự iTunes của Apple có tên mã Daisy. Nếu thực sự xảy ra, động thái này cho thấy Beats sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple về mảng thương mại nội dung số sử dụng dịch vụ cung cấp đa phương tiện cho tivi, máy tính bảng, và laptop, tương tự cách mà Apple đang làm với Apple TV, AirPlay và iTunes.

Hiện Beats By Dr.Dre chưa lên tiếng về thông tin rò rỉ cũng như bất kì kế hoạch nào của hãng về các lĩnh vực mới. Samsung và HTC hiện cũng từ chối trả lời phỏng vấn. Thông tin thêm sẽ có trong những ngày tới.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)