"Mặc" áo khoác cho Modu. Nguồn BBC

Khi bạn mua một chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ), bạn đã chọn cho mình một sản phẩm có những tính năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm bấy giờ? Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, lại một tính năng mới ra đời khiến bạn rất thích nó. Tuy nhiên, sẽ thật vô lí (và tốn kém) khi ra quyết định thay toàn bộ chiếc điện thoại chỉ vì một tính năng mới ra. Không lẽ không có giải pháp thay thế nào cho phép bạn giảm thiểu sự lãng phí? Thật may là giờ đây chúng ta sẽ có giải pháp cho vấn đề này, đó là chiếc điện thoại di động Modu.

Hãng điện thoại di động Israel Modu vừa mới giới thiệu một sản phẩm của hãng có tên Modu được cho là "chiếc điện thoại di động" nhỏ nhất, nhẹ nhất thế giới bởi nó chưa phải là một chiếc điện thoại hoàn chỉnh đối với khách hàng và một điều thú vị là khách hàng có thể tùy biến nó với các loại "áo khoác" cho phép tích hợp thêm các chức năng, biến hình ra các sản phẩm khác như một chiếc máy ảnh số, một thiết bị định vị toàn cầu hay chỉ đơn giản là một ĐTDĐ với màn hình rộng. Thậm chí, nó còn có thể được tích hợp vào các thiết bị khác chẳng hạn như điện thoại cố định cầm tay Dect để biến thiết bị đó đồng thời trở thành một chiếc ĐTDĐ.

"Đây là một khái niệm duy nhất mà bạn chưa từng thấy nó xuất hiện trên thị trường từ trước tới giờ" giám đốc phụ trách công nghệ của Modu Itay Sherman tự hào nói.

Sản phẩm ĐTDĐ này hỗ trợ GSM 2,5 G và sẽ được cung cấp cho khách hàng kèm theo hai "áo khoác" tùy theo yêu cầu.

"Nó không chỉ là một mô đun điện thoại mà tự nó đã là một chiếc điện thoại hoàn chỉnh rồi" Sherman nói thêm.

"Nếu bạn muốn thay đổi chiếc điện thoại của mình, nó thật là tốn kém vì ĐTDĐ là một thiết bị phức tạp và đắt tiền nhưng nếu bạn chỉ muốn thay đổi vẻ bề ngoài, kiểu dáng hay thiết kế hoặc thay đổi một vài chức năng chẳng hạn như camera thì Modu là một giải pháp hết sức đơn giản."

Hiện tại, Modu đã có được hợp đồng tung sản phẩm ra thị trường với một nhà cung cấp dịch vụ di động tại Israel và Telecom Italia. Đồng thời, Modu cũng đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với hãng sản xuất GPS Magenllan, hãng thu âm Universal Music Group, nhà sản xuất thiết bị âm thanh cho ô tô Blaupunkt.

Quang Minh (theo BBC)



Bình luận

  • TTCN (0)