Phiên bản hệ điều hành: 4.1.1.

Galaxy S III sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành mới nhất - Android 4.1 Jelly Bean, thông tin này được chính Samsung đã xác nhận tại sự kiện IFA 2012 đang diễn ra.

Các trang tin công nghệ nước ngoài đã được "trên tay" thiết bị được cài đặt sẵn bản cập nhật chính thức từ hãng do Vodafone của Đức phân phối.

Sản phẩm được cài đặt là bản sử dụng mạng 4G LTE (tên mã GT-i9305 và tích hợp VXL lõi tứ Exynos ) được cung cấp bởi gian hàng của nhà mạng Vodafone (Đức), hiện bản cập nhật chính thức trên chưa có mặt trên bất kì thiết bị nào đang lưu hành trên thế giới.

So với hệ điều hành hiện được cài sẵn trên thiết bị mới ra mắt của Samsung là Galaxy Note II, bản cập nhật không có gì khác biệt. Giao diện được chỉnh sửa gần như toàn bộ, sử dụng TouchWiz UI quen thuộc của hãng, và tất nhiên sẽ có sự hiện diện của trợ lí ảo Google Now.

Ảnh
Thử nghiệm tốc độ mạng.

Trang tin Slash Gear tiến hành benchmark dùng phép thử Quadrant và nhận được kết quả khá cao, cao hơn khi so với HTC One X sử dụng VXL lõi tứ Tegra 3 từ Nvidia. Do ra mắt khá sớm nên bản cập nhật trên còn một số lỗi, dự đoán sẽ có thêm một số thay đổi với giao diện TouchWiz hiện vẫn chưa được thể hiện trên thiết bị này.

Ảnh
Kết quả Benchmark.

Thêm một chi tiết được chỉ ra bởi The Verge, thiết bị này có vỏ màu không thực sự là xanh ngọc phổ biến của S III, thay vào đó là màu tím mận (màu không có trong danh sách được thêm vào do Samsung công bố vài ngày trước đây).

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác ngày phân phối bản cập nhật trên toàn cầu tuy người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã xác nhận Jelly Bean sẽ "sớm" đến tay người dùng.

Theo The Verge/Slash Gear



Bình luận

  • TTCN (0)