Những chiếc điện thoại được cho là phiên bản iPhone 5 màu trắng và đen bất ngờ xuất hiện tại triển lãm công nghệ IFA 2012 đang được tổ chức tại Berlin (Đức).

Không phải là sản phẩm chính thức của Apple nhưng bản mẫu xuất hiện tại IFA được thiết kế không khác một chiếc iPhone thật, kiểu dáng giống hệt với những tin đồn và linh kiện rò rỉ về iPhone 5.

Ảnh
Tuy nhiên, các mẫu iPhone 5 này mới là bản mẫu được thiết kế giống với tin đồn cũng như các linh kiện bị rò rì trên mạng thời gian qua, và sản phẩm này không chạy được. Thực tế, đây có thể là sản phẩm được hãng sản xuất phụ kiện như ốp lưng, vỏ bảo vệ cho iPhone 5 làm trước để trưng bày hàng.
Ảnh
Bản mẫu iPhone 5 có màu đen và trắng được thiết kế rất giống với các sản phẩm thực tế của Apple ở từng chi tiết nhỏ, điều này khiến nhiều người không khỏi nghĩ rằng iPhone mới sẽ có thiết kế tương tự như sản phẩm trong ảnh. Vụ việc này liên tưởng tới việc iPad 2 cũng từng bị rò rỉ thiết kế khi các bản mẫu xuất hiện tại triển lãm CES 2 tháng trước ngày ra mắt chính thức.
Ảnh
Bản mẫu iPhone 5 với màn hình 4 inch đặt cạnh, so sánh với iPhone 4S. Model bên trái trông thon và gọn hơn.
Ảnh
Mặt sau của bản mẫu được thiết kế với tin đồn Apple sẽ quay trở lại sử dụng vỏ kim loại trên iPhone thế hệ mới, giống như iPhone đời đầu (iPhone 2G).
Ảnh
Các nút bấm và độ mỏng cũng như thiết kế mặt lưng dính liền với viền kim loại cũng xuất hiện trên bản mẫu iPhone 5 trong ảnh.
Ảnh
Chi tiết giắc tai nghe chuyển về cạnh đáy, cổng kết nối USB mini cho tới lỗ loa ngoài lớn đều có mặt trên bản iPhone 5 mẫu.
Ảnh
Khay đựng nanoSIM bên cạnh phải.
Ảnh
Mặt lưng của bản mẫu iPhone 5 được thiết kế với chất liệu kim loại kết hợp với mặt kính ở 2 phần nhỏ phía trên và bên dưới.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)