Nexus 7 phiên bản 3G sẽ được nhiều người dùng đón nhận.

Trang MoDaCo vừa trích lời một nguồn tin cực kì thân cận khẳng định chiếc máy tính bảng Nexus 7 của Google chuẩn bị có phiên bản 3G, vốn dĩ đã được người dùng mong đợi kể từ khi tablet này ra mắt.

Theo MoDaCo, một người thân thiết với Google cho biết gã khổng lồ Internet đang sản xuất phiên bản 3G của máy tính bảng Nexus 7, và phiên bản này sẽ được bán ra thị trường trong khoảng 6 tuần tới.

Nguồn tin này cho biết Nexus 7 mới sẽ không có gì thay đổi so Nexus 7 chỉ có Wi-Fi. Việc tích hợp thêm kết nối 3G sẽ giúp người dùng có thể truy cập và các mạng di động để duyệt web, check mail tại những vị trí không có Wi-Fi.

Nexus 7 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Google ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển tổ chức hồi tháng 6. Nexus 7 được trang bị màn hình 7 inch, độ phân giải 1280 x 800, chip lõi tứ Tegra 4 và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Nexus 7 và được đánh giá cao với doanh số cao hơn cả mong đợi của hãng này Tuy nhiên, việc Nexus 7 chỉ có kết nối Wi-Fi cũng đã khiến người dung ít nhiều thất vọng. Thông tin mới nhất này đúng là điều mà giới công nghệ chờ đợi.

Trong khi đó, Apple cũng được tin sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng mini, với phiên bản iPad Mini vào giữa tháng 9 này. Nếu tin đồn này đúng thì phiên bản Nexus 7 3G ra mắt trong 6 tuần tới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPad Mini của Apple.

Theo Dân Trí/Mashable




Bình luận

  • TTCN (0)