Mẫu smartphone thuộc dòng L-series chạy BlackBerry 10 của RIM bất ngờ xuất hiện dưới dạng hình ảnh và một video cung cấp thông tin về pin, thẻ SIM cũng như khả năng xử lí trên giao diện cảm ứng.

Ảnh

Theo như các thông tin rò rỉ thì máy sẽ được trang bị pin L-S1 có dung lượng 1800 mAh, bên trong là bộ tiêu chuẩn các ứng dụng trên màn hình chủ bao gồm Music, Video, Maps, App World, nhắn tin văn bản, BBM, lịch, trình duyệt và danh bạ. Cũng trong video giới thiệu người dùng sẽ thấy StoryMaker, FocalPoint và một vài ứng dụng chưa bao giờ được RIM cung cấp trước đây xuất hiện. Trong số này, FocalPoint là một ứng dụng đặc biệt được dự đoán sẽ là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa video sau khi RIM mua lại JayCut.

Cũng trong hình ảnh xuất hiện các ứng dụng DocsToGo và Facebook, nghĩa là người dùng có thể chỉnh sửa tài liệu và kết nối với bạn bè trên mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cung cấp ứng dụng Facebook có nghĩa là RIM đã chấp nhận một ảnh hưởng không nhỏ đối với ứng dụng BBM của hãng.

Ảnh

Bên cạnh L-series, trang blog BlackBerry Italia cũng tiết lộ sẽ có một dòng smartphone mới chạy BlackBerry 10 có tên N-series. Cả hai dòng sản phẩm mới đều sẵn sàng cho hoạt động hỗ trợ màn hình cảm ứng, hướng đi trong tương lai của RIM.

Video L-series chạy BlackBerry 10 - Nguồn: BlackBerry Italia

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)