Apple đã chính thức gởi giấy mời tham dự sự kiện vào ngày 12/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena, San Francisco, nơi thường được hãng chọn để công bố sản phẩm mới của mình.

Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng (giờ Thái Bình Dương).

Trong thời gian qua, tin đồn về iPhone 5 đã được phát tán trên mạng với nhiều hình ảnh và video cũng như thông tin khá chi tiết về các công nghệ mới.

iPhone 5 đang được mọi người chờ đợi, theo một khảo sát từ 1332 người của trang web TechBargains hầu hết người sử dụng các thế hệ iPhone trước đó đều đang có kế hoạch nâng cấp chiếc iPhone của mình.

Theo đó ít nhất 71% chủ sở hữu iPhone 3GS, 64% chủ sở hữu iPhone 4S, 38% chủ sở hữu BlackBerry và 22 % chủ sở hữu Android đang có kế hoạch mua iPhone 5. Có nhiều lí do khiến người dùng muốn sở hữu iPhone 5 như: pin dùng lâu hơn, vi xử lí mạnh hơn, được trải nghiệm mạng 4G LTE, màn hình rộng hơn...

Gần đây cũng xuất hiện những tin đồn rằng Apple sẽ giới thiệu iPad mini trong năm nay. Tuy nhiên theo một thông báo bị rò rỉ của Apple, công ty này dự kiến sẽ công bố thiết bị vào tháng 10 trong một sự kiện riêng biệt.

Như vậy, thông tin này đã trùng khớp với tin dồn được iMore đưa ra cách đây ít lâu về thời điểm ra mắt iPhone mới.

Theo CNET, The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)