Hình ảnh một smartphone của HTC dành cho nhà mạng Verizon vừa bị rò rỉ bởi diễn đàn Chinese PhoneHK cho thấy máy được trang bị màn hình hiển thị rộng 5 inch hỗ trợ độ phân giải 1080p.

Mẫu smartphone bị rò rỉ có thiết kế mỏng, màu đen với điểm nhất là thanh màu đỏ dọc 2 bên của thiết bị, đậm phong cách thiết kế truyền thống của smartphone Android mà HTC phát triển cho nhà mạng Verizon. Máy sẽ được trang bị công nghệ âm thanh Beats tiên tiến, điều này được thể hiện thông qua biểu tượng mờ phía sau của hình ảnh rò rỉ. Ngoài ra các thông tin còn lại vẫn đang là một bí ẩn.

Trước đó đã có thông tin rò rỉ điểm chuẩn của một thiết bị mang kí hiệu HTC6435LVW dành cho nhà mạng Verizon cho biết máy sẽ hỗ trợ màn hình rộng 5 inch cho độ phân giải 1080p (1794 x 1080 pixel), một phần điểm ảnh được dành cho các nút menu Android 4.0 trene thiết bị. Theo các thông tin rò rỉ thì máy tích hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz kết hợp với GPU Adreno 320.

Nếu những thông tin trên là chính xác, rõ ràng người dùng nhà mạng Verizon có thể rất vui mừng với sự xuất hiện của một thiết bị Android cao cấp mới để cạnh tranh với các thiết bị Windows Phone 8 vừa được ra mắt của Nokia và iPhone 5 của Apple sắp được ra mắt.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)