Ngày 6/9, Yahoo! phát động giải thưởng “Sử dụng Internet vì cộng đồng” dành cho các cá nhân, các nhóm cộng đồng, các tổ chức từ thiện, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ trong khu vực Châu Á.

Ông Kuek Yu Chuang, Phụ trách cộng đồng của Yahoo! khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, “Giải thưởng Sử dụng Internet vì cộng đồng dành cho tất cả mọi đối tượng từ các cá nhân, cho đến các tổ chức, cơ quan chính phủ hay phi chính phủ, những người đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua việc sử dụng internet như một công cụ truyền thông hiệu quả trong các chiến dịch và chương trình từ thiện vì cộng đồng của họ".

Giải thưởng Sử dụng Internet vì cộng đồng là sự hợp tác giữa Yahoo! và tổ chức Hành Chính Công Châu Á (Public Affairs Asia). Các cá nhân và tổ chức có thể đăng kí tham gia giải thưởng ngay tại website. Các bài dự thi sẽ được đánh giá và lựa chọn bởi các chuyên gia có uy tín về hành chính công, lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế hàng đầu khu vực. Trong đó, trưởng ban giám khảo là ông Steven R Okun, chủ tịch tổ chức Hành Chính Công khu vực Châu Á Thái Bình Dương.



Bình luận

  • TTCN (0)