Khác với các hãng công nghệ khác có thói quen giữ bí mật sản phẩm của mình cho đến phút chót, Amazon đã tung ra đoạn quảng cáo giới thiệu về chiếc máy tính bảng mới mà mình dự định ra mắt vào nửa đêm nay theo giờ Việt Nam.

Những người yêu thích thể thao tại Mỹ theo dõi chương trình trên kênh truyền hình NBC vào ngày hôm qua đã có dịp "diện kiến" trước mẫu máy tính bảng mới chưa được biết đến của Amazon, được cho là Kindle Fire 2 sau khi một quảng cáo của Amazon được phát trên kênh truyền hình này.

Mặc dù Amazon vẫn khá kín tiếng về những thiết bị mà mình sắp trình làng, nhưng lại tự "khoe" sản phẩm của mình qua đoạn video quảng cáo. Theo nhiều nguồn tin khẳng định, Amazon sẽ cho ra mắt 2 mẫu máy tính bảng Kindle Fire 7 inch tại sự kiện tối nay, trong đó có một phiên bản cao cấp được trang bị đầy đủ bao gồm vi xử lí mạnh mẽ hơn, máy ảnh, cổng kết nối HDMI, bộ nhớ lưu trữ lớn… Ngoài ra, hãng thương mại điện tử Mỹ cũng được tin sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của mình.

Clip quảng cáo mà Amazon "khoe" các sản phẩm mới của mình.

Theo Dân Trí/CNET



Bình luận

  • TTCN (7)
Nguyễn Triết Học  953

Live

Tối nay TTCN có trực tiếp Live giới thiệu Kindle 2 không?

Kiến Văn  41515

Tối nay có lẽ TTCN ko live bạn à, nhưng sẽ viết tổng hợp lại ngay sau khi sự kiện Live kết thúc, vì giờ này trễ quá ko biết có ai thức ko mà live cùng Smile

Nguyễn Triết Học  953

Em thức nè, nếu TTCN có live thì coi bên này, không thì bay qua bên Tinh tế coi Big Grin

Kiến Văn  41515

Hi,12/9 tới bạn nhớ quay lại với TTCN xem live nhé, sẽ có nhiều điều thú vị chờ buổi live sắp tới @@

Nguyễn Triết Học  953

Ha ha, còn xa quá nhưng bữa đó sẽ ghé TTCN Big Grin Chút em qua bên Tinh tế!

Kiến Văn  41515

Thôi quyết định Live, em vào xem ủng hộ nhá @@

Nguyễn Triết Học  953

Vậy đi anh Big Grin