Đối với hầu hết người dùng Mac, việc nâng cấp các bộ phận trong phần cứng máy tính của họ là rất khó khăn. Ngoài nâng cấp RAM, khái niệm nâng cấp phần cứng chỉ có thể đúng với một số máy tính Mac.

Tuy nhiên, người dùng Mac Pro có thêm một lựa chọn để nâng cấp. NVIDIA đã công bố card màn hình mới nhất với tên gọi Quadro K5000 hứa hẹn sẽ có hiệu suất ấn tượng.

Card màn hình mới này dựa trên kiến ​​trúc Kepler, NVIDIA tuyên bố rằng đây là GPU chạy nhanh nhất và hiệu quả nhất vào thời điểm hiện tại. K5000 sẽ hỗ trợ Cinema 4K với độ phân giải 4096 x 2160 pixel.

Quadro K5000 hỗ trợ lên đến bốn màn hình cùng một lúc. Với bộ nhớ 4 GB, việc thao tác đồ họa để sáng tạo hay thiết kế nội dung mới hoặc chơi game sẽ mượt hơn rất nhiều và việc tương tác với các ứng dụng cũng sẽ nhanh hơn. Kiến trúc Kepler của NVIDIA cũng sẽ tiêu thụ điện năng thấp hơn so với Quadro 4000 cho Mac.

Nếu các game thủ lo ngại về việc chơi game đỉnh cao, chỉ với một card màn hình là không đủ thì vấn đề này đã được giải quyết bởi Quadro K5000 sẽ hỗ trợ tới 2 card màn hình chạy song song trong 1 máy Mac.

Giá bán lẻ của Quadro K5000 bắt đầu ở mức 2249 USD.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)