HP vừa có một số xáo trộn trong ban điều hành, có thể công ty sẽ bổ nhiệm một chức vụ mới để thúc đẩy sự phát triển của Autonomy.

Theo một nguồn tin cho biết, cựu nhân viên của Microsoft là Robert Youngjohns tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của Autonomy vào ngày 17/9 với cương vị "Quản lí kinh doanh". Ông sẽ được giao nhiệm vụ giúp đỡ đội ngũ nhân viên của HP xây dựng và quản lí các thông tin kinh doanh, phân tích phần mềm...

Youngjohns cũng chịu trách nhiệm thúc đẩy việc công bố các sản phẩm mới của HP đến các đối tác kinh doanh là những doanh nghiệp lâu năm của hãng này.

Youngjohns đã từng đảm nhiệm chức vị chủ tịch khu vực Bắc Mỹ tại Microsoft. Trước đó, ông là chủ tịch và là giám đốc điều hành phần mềm Callidus của hai hãng công nghệ Sun Microsystems và IBM.

Với cương vị mới của Youngjohns, HP đã có thể lấp vào chỗ trống của giám đốc điều hành Mike Lynch người vừa từ chức vào tháng 5. Đây cũng là thông tin tốt đối với các nhà đầu tư của HP. Trước đó Giám đốc điều hành Meg Whitman đã thừa nhận những khó khăn của công ty đến các đối tác kinh doanh và công ty cũng đang cần thêm nhiều nguồn đầu tư hơn để vượt qua những khó khăn này.

Theo ZDNet



Bình luận

  • TTCN (0)