Dù kinh doanh theo phương thức online hay offline thì xây dựng thương hiệu luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trên con đường đi đến thành công của một doanh nghiệp.

Trong thời đại Internet bùng nổ như thiện, khi mà tất cả mọi sản phẩm, dịch vụ có thể xem và mua bán thông qua máy tính kết nối mạng thì việc xây dựng một thương hiệu online là công việc hết sức cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Đến nay, rất nhiều thương hiệu online đã thành công trên thị trường mà sự thành công của các thương hiệu này được tạo không chỉ bởi sản phẩm, dịch vụ và hệ thống kinh doanh của họ mà còn được tạo nên bởi 1 yếu tố đầu tiên và cần thiết nhất chính là tên miền. Xây dựng thương hiệu online được bắt đầu bằng việc tạo một website với 2 bộ phận cấu thành là tên miền và hosting. Hiểu một cách đơn giản thì tên miền là địa chỉ để khách hàng tìm đến website và hosting chính là nơi để xây dựng nội dung website trên Internet.

Xu hướng đăng kí tên miền chủ yếu hiện nay xoay quanh các tên miền như .com, .net, .biz,… Là những tên miền có chi phí không lớn (chỉ khoảng 10 USD/năm), và ý nghĩa thể hiện đối tượng kinh doanh thương mại thì đây là lựa chọn phù hợp để giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng trên thế giới. Bên cạnh tên miền, để website hoạt động ổn định, người dùng cũng cần tìm cho mình nhà cung cấp “chất lượng cao, giá thành rẻ và bảo mật”.

Được xây dựng bởi Công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM – Thành viên của tập đoàn GMO Internet Nhật Bản, tenten.vn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy với những ai đang có nhu cầu xây dựng thương hiệu online. Được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung và cùng với sự tư vấn từ các chuyên gia đến từ Onamae.com, với12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tên miền web hosting và hiện tại đứng vị trí số 1 tại Nhật Bản, tenten.vn luôn tin tưởng đem đến sự hài lòng cho các khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc khánh 2/9, từ 01/09 đến 30/09/2012, Tenten thực hiện rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Mua tên miền .net (chỉ 198.000 VND) được tặng miễn phí gói hosting 1200 MB với 6 tháng sử dụng (trị giá 660.000 VND) và Công cụ xây dựng website được tích hợp sẵn trong trang quản trị dễ dàng tạo mọi loại web (như Joomla, Wordpress,.. )
  • Giảm giá 10% đối với tất cả tên miền, phí duy trì chỉ từ 27.000 VND/năm.

Với các cá nhân và doanh nghiệp mới bắt tay vào xây dựng thương hiệu online, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để xây dựng 1 website cho riêng mình với mức chi phí rẻ chưa từng có.

Ra mắt từ tháng 4/2012, đến nay tenten.vn đã dần khẳng định vị trí của mình và nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng trong cả nước. Với phong cách làm việc “nhiệt tình, trách nhiệm và chuyên nghiệp”, tenten.vn sẽ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng như chính tên gọi “tenten” nghĩa là 10*10 = 100% và đây là sẽ nơi để bạn có thể tạo ra một thương hiệu kinh doanh của chính mình.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

TTCN có cái status bar mới hay quá ta Big Grin