Tuần trước Nokia đã tiết lộ những thiết bị mới nhất chạy Windows Phone sẽ có những ứng dụng riêng biệt. Mới đây trên blog chính thức của Nokia đã tiết lộ thêm một số thông tin về các ứng dụng này.

Các ứng dụng bao gồm trò chơi Angry Birds Roost, một phiên bản mới của ứng dụng video Vimeo đi kèm với công nghệ NFC và HD. Điều này giúp cho người dùng có thể đăng kí các tài khoản Vimeo Plus thông qua ứng dụng có trên Lumia.

Không chỉ có thế, Bloomberg cũng chính thức khởi động sản xuất các ứng dụng cho các thiết bị Lumia. Theo Nokia: "Bloomberg đang lên kế hoạch đưa các chương trình truyền hình và phát thanh của hãng vào các thiết bị Lumia thông qua các ứng dụng điện thoại". Các chương trình của hãng này đang được giới phê bình và khán giả đánh giá cao trong thời gian qua.

StyleSaint cũng sẽ khởi động các ứng dụng cho các thiết bị Lumia và họ sẽ tập trung vào nghành công nghiệp thời trang. Các ứng dụng này sẽ cập nhật liên tục các xu hướng thời trang mới nhất, các nhà cung cấp và đưa ra lời khuyên cho người dùng. Theo đó phiên bản mới của ứng dụng Groupon sẽ được dành riêng cho Windows Phone và Lumia. Người dùng có thể truy cập nhanh đến ứng dụng Groupon thông qua một Wallet ở màn hình điện thoại.

YouSendlt cũng cung cấp cho Lumia 920 và 820 ứng dụng chia sẻ, truy cập và đồng bộ hóa các nội dung được lưu trữ trên đám mây. Người dùng có thể đăng kí các tài liệu trên Lumia rồi gửi đến bất cứ nơi nào thông qua công nghệ NFC.

Tiếp theo là công ty Michelin cũng đưa ra ứng dụng mới cho Lumia 920 và 820. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng những nhà hàng tốt nhất và các thông tin chi tiết về các nhà hàng này. Người dùng cũng có chia sẽ những thể thông tin với người dùng khác hoặc với nhà hàng nếu họ có sử dụng công nghệ NFC.

Cuối cùng là ứng dụng WhatsApp Messenger. Người dùng sẽ nhận được nhiều hơn các ngôn ngữ, các biểu tượng cảm xúc và rất nhiều thứ mới mẻ từ ứng dụng này.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)