Microsoft đã tăng thêm 82 các quốc gia có quyền gửi các ứng dụng phát triển lên Windows Store, cửa hàng ứng dụng dành cho Windows 8 (dự kiến được phát hành vào ngày 26/10).

Như vậy, số lượng quốc gia mà các nhà phát triển có quyền tải ứng dụng lên Windows Store đã nâng lên con số 120, trong đó có Việt Nam nằm trong danh sách 82 quốc gia mới hỗ trợ.

Ngoài ra, Microsoft cũng cho biết những thành viên MSDN sẽ được miễn phí thuê bao 1 năm từ Microsoft Store, bao gồm các công cụ Visual Studio Professional, Test Professional, Premium, Ultimate, và BizSpark. Trong khi đó, các sinh viên tham gia vào chưng trình DreamSpark của Microsoft sẽ được miễn phí thuê bao.

Như vậy, cả ứng dụng Windows 8 và ứng dụng cũ đều được đưa vào Windows Store. Tuy nhiên, đối với các ứng dụng trên môi trường Destkop, người mua sẽ được chuyển đến web phát triển cá nhân để mua và tải về các ứng dụng của Microsoft.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Khoa Trí  1

Cơ hội cho Windows Developers Viet Nam

Việc có thể tải ứng dụng lên store của windows lúc này có thể là cơ hội cho nhiều lập trình viên Vn để sáng tạo nhiều sản phẩm mới cùng sự phát triển của WP