Kleii, một dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa dữ liệu của Việt Nam đã chính thức cho phép người dùng nâng cấp tài khoản của mình lên những gói dữ liệu cao cấp hơn.

Khi đăng ký vào Kleii, người dùng sẽ được cung cấp 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí và có thể mở rộng đến 50 GB miễn phí thông qua các chương trình khuyến mãi của Kleii. Trước đây, nếu có nhu cầu, người dùng không thể nâng cấp để tăng thêm dung lượng lưu trữ tại Kleii. Tuy nhiên, Kleii đã chính thức cho phép người dùng nâng cấp lên 4 gói dung lượng khác nhau với một mức giá khá rẻ so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Kleii cũng cho biết, họ tích hợp rất nhiều các loại hình thanh toán khác nhau cho từng quốc gia trên thế giới, điều này sẽ giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Ở Việt Nam, người dùng Kleii có thể thanh toán thông Ngân Lượng, Bảo Kim, Onepay, Paypal, v.v.

Ngày 25/09 tới đây Kleii sẽ cho phép người dùng tự nâng cấp tài khoản của mình. Tuy nhiên người dùng đã có thể "đặt hàng trước" tại https://www.kleii.com/pricing để nhận được 50% giảm giá khi nâng cấp tài khoản.



Bình luận

  • TTCN (0)