Ổ cứng bỏ túi dung lượng 500 GB của Buffalo. Nguồn Reghardware.

Nếu có một ngày bạn đã lỡ nói với một quý cô nào đó rằng bạn đang có một thứ lớn nhất thế giới trong túi đồ của bạn thì giờ đây điều đó không hề được coi là một lời nói dối nữa bởi hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Buffalo mới cho ra mắt một ổ cứng bỏ túi có dung lượng tới 500 GB mà theo như ý kiến đánh giá của Buffalo thì đây là ổ cứng có dung lượng lớn nhất hiện thời so với các dòng sản phẩm tương tự.

Chiếc ổ cứng bỏ túi này của Buffalo có tên HD-PS500U2 thuộc dòng sản phẩm MiniStation TurboUSB. Được bọc bởi một lớp vỏ thô ráp, nó có tốc độ 5400 rpm (vòng trên phút) và chức năng hấp thụ các chấn động rung xóc.

HD-PS500U2 được kết nối với máy tính thông qua một cổng USB 1.1 hoặc 2.0 đồng thời cũng là đường cấp nguồn cho thiết bị. Dây kết nối USB của ổ cứng có thể được quấn gọn gàng trên chiếc vỏ của nó mỗi khi không sử dụng.

Buffalo cho biết ổ cứng này hoàn toàn tương thích với các hệ điêu hành Windows và Mac (bao gồm cả Mac OS X Leopard). Riêng đối với người dùng Windows, Buffalo còn hào phóng thêm một chương trình mật mã dữ liệu cài sẵn trên HD-PS500U2. Ngoài ra, ổ cứng còn có thể tương thích với cả hệ thống dự phòng dữ liệu Time Machine của Apple.

Sản phẩm ổ cứng bỏ túi Buffalo 500GB MiniStation TurboUSB hiện đang được bán trên thị trường và có giá tại thị trường của Anh khoảng 155 bảng (tương đương 195 EUR hay 300 USD).

Thành Việt (theo Reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)