iPhone 5 được trang bị màn hình Retina 4 inch, 4G LTE và cổng dock kết nối 8 pin kiểu mới. Máy có kích thước mỏng 7,6 mm, nặng 112 gram cùng kiểu dáng đẹp mắt nằm gọn trong tay.

Mặc dù Apple tuyên bố iPhone 5 là smartphone mỏng nhất hiện nay nhưng thực chất có những smartphone mỏng hơn rất nhiều mà thấp nhất hiện nay đang thuộc về Oppo Finder với bề mỏng chỉ 6,65 mm.

iPhone 5 vẫn đảm bảo tính mạnh mẽ, chắc chắn dù trọng lượng có giảm đi đôi chút. Điều này có được là nhờ vào thiết kế vỏ nhôm kết hợp với dải kính dọc theo 2 phía trên và dưới điện thoại trông khá giống với kính trên màn hình của thiết bị.

Với sự hỗ trợ của VXL A6 thế hệ mới, camera 8 Mpx của máy có tốc độ xử lí nhanh hơn 40% so với tiền nhiệm. Máy sử dụng iOS 6, nền tảng hệ điều hành đã được tiết lộ tại WWDC gần đây.

Rõ ràng iPhone 5 vẫn giữ lại ngôn ngữ thiết kế tương tự như iPhone 4 và 4S, Apple đang rất cẩn thật để có thể thay đổi kiểu thiết kế khung gầm từ trước đến nay.

Video quảng cáo iPhone thế hệ thứ 6

Tập ảnh: Chạm tay iPhone 5 (35 hình)




Bình luận

  • TTCN (2)
nguyễn công hùng  171

tình yêu cho apple

ifan phải đọc bài này .tôi đọc mak rùng mình .thấy sao bài viết này đồng cảm với mình quá . tâm trạng và cảm xúc khi đọc có thể nói là như dk nói ra những điều mình nghĩ . rất hay pải nói là như thế .tại ở ttcn chưa đăng bài nên các ifan thực sự đọc ở đây nha http://bit.ly/OIiTkc

nguyễn công hùng  171

wow

kết hợp hoàn hảo cho bài ở link là cuốn hồi ký steve jobs