Ý tưởng thiết kế Sony Xperia Z

Ý tưởng thiết kế smartphone Xperia Z chạy Android Jelly Bean của Sony vừa được nhà thiết kế Ben Ling đến từ diễn đàn Concept-phones đưa ra ít nhiều cũng gây chú ý đến người dùng.

Xperia Z có thể sẽ là một smartphone cao cấp của Sony với màn hình cảm ứng kích thước rộng 4,3 inch. Đây là màn hình TFT cung cấp độ phân giải ấn tượng kết hợp với tính năng Mobile BRAVIA Engine 2 của Sony cho hình ảnh hiển thị tốt hơn rất nhiều.

Theo ý tưởng, Xperia Z sẽ có camera 14 Mpx ở mặt sau với đèn flash LED, cảm biến Exmor R, zoom số lên đến 16X và có thể quay phim Full HD 1080p. Bên trong máy là sức mạnh của VXL lõi kép Snapdragon có tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB.

Sony Xperia Z có kích thước mỏng 9,9 mm, nặng 121 gram, đi kèm bộ nhớ trong 16 GB và pin Li-lon có dung lượng 1910 mAh, kết nối Bluetooth và tất cả các tính năng mà người dùng cần ở một smartphone ngày nay. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Andorid 4.1 Jelly Bean của Google và giao diện người dùng mới của Sony được nạp sẵn. Thiết kế bên ngoài của máy trông khá hấp dẫn, bao gồm cả mặt bên trên, dưới và bảng điều khiển bóng ở phía trước.

Thông số kĩ thuật của ý tưởng Xperia Z được đánh giá là ở mức tốt, thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng rất tuyệt vời nên khái niệm điện thoại Xperia Z có thể trở thành hiện thực trong một ngày không xa.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)