Các nhân viên của gã khổng lồ phần mềm sẽ nhận được chiếc máy tính bảng Surface RT mới, một máy tính Windows 8 mới và một chiếc điện thoại Windows Phone 8 trong thời gian tới.

Tiết lộ này được Tổng Giám đốc Steve Ballmer công bố trong cuộc họp nhân viên thường niên Microsoft vừa diễn ra tại Seattle sáng nay (giờ Việt Nam).

Hiện Microsoft đang có hơn 90.000 nhân viên làm việc toàn thời gian, và họ sẽ nhận được các thiết bị nói trên trước cuối tháng 12. Đối với PC, họ sẽ toàn quyền lựa chọn giữa desktop, laptop, ultrabook và máy tính bảng, trang Mashable cho biết.

Cuộc họp nói trên không mở cửa cho giới báo chí tham dự, song một số nhân viên vì quá phấn khích đã chia sẻ tin vui trên những mạng xã hội như Twitter. Một số người thậm chí còn so sánh ông Ballmer với nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey, người nổi tiếng là hay tặng quà miễn phí cho các khán giả có mặt tại trường quay.

Chẳng hạn, nhân viên Chery Platz@muppetaphrodite viết: “Cuộc họp tuyệt vời, nhất là màn tặng phần cứng đầy hào phóng theo phong cách Oprah của Ballmer cho tất cả các nhân viên”. Một nhân viên khác là Mohamed Mansour @mohamedmansour cũng có đồng quan điểm khi khẳng định “Steve Ballmer chính là Oprah mới. Cuộc họp năm nay thật là tuyệt vời, mọi người đều như bị dính chặt vào ghế ngồi. Có quá nhiều sáng tạo!”.

Microsoft vốn có tiếng với truyền thống đảm bảo mọi nhân viên đều sử dụng phần mềm và phần cứng mới nhất của hãng. Họ từng áp dụng chính sách tương tự hồi năm 2010, khi tặng cho toàn bộ các nhân viên một chiếc điện thoại Windows Phone 7.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (0)