Samsung vừa giới thiệu smartphone tầm trung Victory Galaxy hỗ trợ kết nối 4G LTE, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giá 99,99 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng Sprint.

Victory Galaxy 4G LTE được trang bị màn hình rộng 4 inch có độ phân giải 800 x 480 pixel, VXL lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD), camera 5 Mpx với đèn flash LED ở mặt sau, 1,3 Mpx ở mặt trước, tích hợp công nghệ NFC để sử dụng Google Wallet và tính năng S-Voice tương tự như Siri của Apple. Máy trang bị pin 2100 mAh cho phép 9 giờ đàm thoại liên tiếp.

Ngoài ra, Victory Galaxy 4G LTE cũng hỗ trợ các tính năng sáng giá khác như S Beam cho phép chia sẻ các nội dung đa phương tiện với các thiết bị tích hợp tính năng này, AllShare Play cho phép kết nối với các thiết bị hỗ trợ AllShare Play như Galaxy Note hay Galaxy S III để phát các nội dung đa phương tiện giữa chúng một cách dễ dàng và AllShare Group Cast cho phép hiển thị các bài thuyết trình chứa album ảnh giữa các thiết bị hỗ trợ AllShare trên cùng mạng Wi-Fi.

Samsung Victory Galaxy 4G LTE sẽ lên kệ vào ngày 16/9 tới đây với giá 99,99 USD đi kèm hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng Sprint.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)