Phần thi của Đại học Hoa Sen.

Ngày 15/9, Sony tổ chức ngày hội "Vaio E Camp 2012 - Kết hợp bật cá tính" tại nhà thi đấy Nguyễn Du, Tp.HCM, một sân chơi dành riêng cho các bạn sinh viên nhân mùa tự trường.

Ảnh
MC Thanh Bạch hướng dẫn bạn trẻ cách "khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân".

Sony Vaio mang tới 3 sự lựa chọn để tham gia 3 khoá huấn luyện với 3 nhân vật nổi tiếng: cùng MC Thanh Bạch học cách "Mở khoá tiềm năng trong bạn" , được truyền cảm hứng bởi diễn giả hàng đầu Việt Nam - Trần Đăng Khoa trong chương trình training "Bộc phá năng lượng trong teamwork" và được hướng dẫn bởi siêu mẫu Hà Anh về "Style và cách kết hợp màu sắc" .

Ngoài ra vào buổi tối còn có đêm Gala Night hoành tráng của Vaio E Camp 2012 sẽ càng thâm nảy lửa với phần thi phong cách của 5 đội tuyển đến từ 5 trường đại học tại Tp.HCM dưới sự hướng dẫn của ca sỹ Thu Minh, biên đạo múa Lương Anh Tuấn, diễn viên Khương Ngọc, siêu mẫu Hà Anh và ca sỹ Phạm Anh Khoa.

Vaio E Series hiện có hai dòng Vaio E Series 14P và Vaio E Series với các phiên bản màn hình 11 inch, 14 inch và 15 inch. Tuy có nhiều lựa chọn về kích thước, Vaio E Series vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ với nhiều sự lựa chọn về bộ xử lí, Card đồ hoạ AMD Radedon HD với RAM lên tới 2 GB tuỳ từng phiên bản.

Tất nhiên, Vaio E Series không thể thiếu các tính năng và ứng dụng cần thiết nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng như chế độ Rapid Wake + Eco, bàn di chuột đa điểm hỗ trợ điều khiển các ứng dụng khi không có chuột, Webcam HD được trang bị cảm biến Exmor, cổng USB 2.0, USB 3.0, kết nối Bluetooth 4.0 và Wi-Fi trực tiếp.

Hình ảnh tại sự kiện

Ảnh
Các đội thi ngồi theo cùng một dãy ghế và đội mũ màu khác nhau.
Ảnh
Đội thi giành giải nhất.
Ảnh
Các huấn luyện viên trong đêm Gala Night.
Ảnh
Các bạn trẻ hào hứng cổ vũ cho các đội thi.


Bình luận

  • TTCN (0)