CEO Yahoo! Marissa Mayer đã gửi một email thông báo rằng mỗi nhân viên của Yahoo! tại Mỹ sẽ được trang bị một smartphone mới nhất tự lựa chọn của Apple, Samsung, Nokia, hoặc HTC.

Đây là chương trình có tên gọi "Yahoo! Smart Phones, Smart Fun!". Theo đó, các nhân viên của Yahoo! sẽ nhận được một trong các điện thoại thông minh sau: iPhone 5, Samsung Galaxy S III, HTC One X, HTC EVO 4G LTE hoặc Nokia Lumia 920. Tất nhiên hóa đơn điện thoại hàng tháng sẽ được công ty thanh toán. Thế nhưng điện thoại Blackberry lại không có trong danh mục cung cấp này.

Có vẻ như Marissa Mayer đã khích lệ tinh thần của nhân viên lên cao nhất khi đưa ra quyết định trên. Trước đó, bà cũng đã có ý định cung cấp cho nhân viên của mình một chiếc iPhone mới và yêu cầu thức ăn tại công ty phải được cung cấp miễn phí.

Dự kiến Yahoo! sẽ mất khoảng vài triệu USD cho chương trình này nhưng so với lợi nhuận hàng năm lên đến hàng tỉ USD thì đây chỉ là số tiền nhỏ. Tuy nhiên nó sẽ mang lại lợi ích lớn từ việc kích thích tinh thần lao động của nhân viên.

Hiện các thiết bị trên đang được Yahoo! đặt hàng.

Theo Business Insider




Bình luận

  • TTCN (2)
Jillian  155

Không biết làm lao công cho Yahoo có dc nhận phone hem ta Rolling On The Floor Mình đi xin vào làm coi Laughing

nguyễn công hùng  171

lại sắp có pài viết mới (ios)

sẻ có bài viết khảo sát cho sự lựa chọn của nhân viên yahoo . cùng xem họ chọn j nào .