Trong khi Galaxy S III hay Galaxy Note 2 mới dùng máy ảnh 8 Mpx, Samsung đã bắt đầu phát triển cảm biến máy ảnh 13 Mpx cho thiết bị tương lai.

Trên website, Samsung tiết lộ đang phát triển cảm biến máy ảnh 13 Mpx cho điện thoại di động và máy tính bảng. Được xác định là S5K3L2, cảm biến sẽ hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới 4208 x 3120 pixel và công nghệ back-side illumination để cải thiện khả năng chụp trong điều kiện sáng yếu. Trong khi đó, cảm biến S5K3L1 12 Mpx Samsung giới thiệu năm ngoái cũng đang được sản xuất đại trà.

Ngoài ra, hãng điện tử Hàn Quốc cũng tuyên bố bắt đầu sản xuất hàng loạt chip nhớ eMMC Pro 128 GB cho thiết bị di động. Ngoài dung lượng “khủng” để thoải mái lưu trữ ứng dụng, game, nội dung giải trí, eMMC Pro có băng thông nhớ cao hơn và cải thiện hiệu năng sao – ghi dữ liệu. Tốc độ sao/ghi dữ liệu tối đa có thể lên tới 140 MB/giây và 50 MB/s, nhanh gấp 5 lần thẻ nhớ microSD hiện tại.

Với chip nhớ 128 GB và cảm biến máy ảnh 13 “chấm”, có lí do để tin rằng trong nay mai, Samsung sẽ cho ra đời Galaxy S IV với cấu hình “khủng” bậc nhất thị trường.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)