Một mạng xã hội cung cấp đầy đủ các thông tin về Công giáo vừa được Vatican công bố. Đây là cổng thông tin toàn cầu nhằm mục đích cung cấp đầy đủ những gì liên quan tới Kito giáo.

Mạng xã hội mới này có tên miền www.aleteia.org với khẩu hiệu "Seeks of the Truth". Aleteia theo tiếng Hi Lạp có nghĩa là sự thật. "Hơn 1000 đối tác đã tham gia và con số này sẽ tăng lên vào thời gian tới", Giám đốc dự án, Jesus Colina cho biết tại một cuộc họp báo ở Rome.

Như slogan của họ, mạng xã hội khuyến khích người dùng hãy "tìm kiếm sự thật": Người dùng hãy đặt những câu hỏi của riêng mình và chia sẻ các câu chuyện thông qua biểu tượng hình con cá - cá là biểu tượng truyền thống của Kito giáo. Chức năng của nút này cũng tương tự nút "like" của Facebook.

Hiện mạng xã hội sẽ hỗ trợ 6 ngôn ngữ bao gồm tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và tiếng Ả Rập.

Đội ngũ nhân viên phát triển mạng xã hội mới này gồm 45 nhân viên phân bổ cho các văn phòng đại diện ở Rome, Washington và Paris. Ngoài ra, một ban biên tập gồm 200 thành viên sẽ cung cấp nội dung tại mạng xã hội và qua ứng dụng iBreviary trên iPhone.

Hiện trang web được quản lí bởi một cựu nhân viên của Google tại Ý, ông Andrea Salvati.

Theo Computer World




Bình luận

  • TTCN (0)