Chỉ 2 tuần sau khi phiên bản mới nhất của Windows XP SP3 được gửi riêng tới cho khoảng vài nghìn tester, thì hôm nay Microsoft đã tải phiên bản SP3 mới nhất lên trang Microsoft Download Center cho phép tất cả mọi người đều có thể dùng thử.

Chúng tôi công bố rộng rãi phiên bản RC2 này với mong muốn nhận được nhiều phản hồi từ phía người dùng hơn trước khi chính thức đưa ra Windows XP SP3” – người phát ngôn của Microsoft cho biết qua email vào trưa hôm thứ 3 “ Windows XP SP3 RC2 sẽ được công khai rộng rãi bắt đầu vào lúc 5:00 pm (PST) “(8 giờ sáng hôm nay, theo giờ Việt Nam ).
Đây là lần thứ 2 tất cả người dùng Windows có cơ hội được dùng thử phiên bản SP3 - phiên bản nâng cấp cuối cùng cho hệ điều hành đã có 6 năm tuổi thọ. Lần đầu tiên người dùng được tiếp cận với phiên bản SP3 đó là vào tháng 12 năm ngoái, phiên bản XP SP3 RC.

Cũng trong ngày hôm nay, Microsoft đã cho phát hành XP SP3 release notes – tài liệu cung cấp thông tin về các tính năng mới được thêm vào trong SP3 RC2. Dường như thời điểm ra mắt của XP SP3 đã rất gần, do cũng giống như khi phiên bản Vista SP1 được phát hành thì chỉ trước đó vài ngày Microsoft công bố rộng rãi phiên bản Vista SP1 RC cho tất cả mọi người kèm theo sau với Vista release note.

Thêm nữa, khi SP3 chính thức ra mắt thì mốc quan trọng tiếp theo cho Windows XP chính là thời điểm 30 tháng 6 tới đây – thời điểm mà XP sẽ không còn được các nhà cung cấp và các cửa hàng bán lẻ tiếp tục bán trên thị trường.
Bạn đọc quan tâm có thể vào trang Microsoft Download Center để tải về dùng thử Windows XP SP3. Lưu ý : để có thể nâng cấp lên được XP SP3 thông qua bản tải về từ trang web của Microsoft Windows của bạn phải là Windows XP SP2 có bản quyền.

Bui Binh (theo ComputerWorld )



Bình luận

  • TTCN (0)