iOS 6 sử dụng ứng dụng bản đồ mới, xoá hẳn Google Maps. Tuy nhiên, Apple Maps đang bị chê tơi bời về chất lượng và nếu bạn bạn vẫn thấy thích sử dụng Google Maps, đây là cách để bạn đưa Google Maps trở về trong iOS 6.

Ảnh

Theo CNET, cách dễ dàng nhất để sử dụng Google Maps trên iPhone, ngay cả khi Apple cố tình loại nó, là truy cập Google Maps qua Safari hoặc qua trình duyệt di động mà bạn đang dùng. Sau khi tải trang, Google sẽ hỏi bạn có muốn đưa biểu tượng Google Maps ra màn hình chủ không. Google sẽ đưa biểu tượng bản đồ riêng của hãng lên màn hình chủ của iPhone.

Đây hiện là cách dễ nhất để có thể dùng Google Maps trên thiết bị iOS ngay lập tức. Tuy nhiên, với cách truy cập Google Maps qua trình duyệt, Google Maps hoạt động hơi chậm một chút so với dùng ứng dụng nhưng chất lượng bản đồ vẫn cực hữu ích.

Ảnh

Phía trên màn hình có thanh trình đơn hiển thị các thông tin về vị trí hiện tại của bạn, chỉ dẫn đường, xem những nơi bạn đã lưu, xem bản đồ qua vệ tinh... Bạn không thể sử dụng tính năng Google View khi truy cập Google Maps qua trình duyệt di động nhưng trên kho App Store hiện có ứng dụng Street View (có bản miễn phí và thu phí 99 cent) đáp ứng được yêu cầu này. Ứng dụng miễn phí Street View chạy rất tốt và có thể là giải pháp hữu ích cho những người dùng Street View.

Theo Vnreview



Bình luận

  • TTCN (0)