Sau khi có thông tin tiết lộ MTB PadFone 2 của Asus sẽ được công bố vào ngày 16/10 tới đây tại Đài Bắc (Đài Loan) hoặc Milan (Ý), thông số kĩ thuật của sản phẩm đã được lộ diện.

Asus PadFone 2 lần đầu tiên được tiết lộ trong tháng 5 vừa qua nhưng đến nay thông số kĩ thuật sản phẩm mới được đăng tải. Theo đó máy sẽ có VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz giống như VXL sử dụng trong LG Optimus G. Cũng như sản phẩm của Hàn Quốc, sản phẩm được trang bị RAM 2 GB, camera 13 Mpx ở mặt sau với tính năng autofocus, đèn flash LED, không có độ lag màn trập và hỗ trợ quay phim Full HD.

Điểm đáng nói, trong khi thông số kĩ thuật của máy cho biết thông tin PadFone 2 sẽ được trang bị màn hình rộng 4,7 inch với công nghệ Super IPS+ HD độ phân giải 1280 x 720 pixel thì biểu tượng phía dưới danh sách lại cho rằng đó là màn hình SuperAMOLED. Đây là 2 công nghệ khác nhau, và có vẻ như Asus cho rằng Super IPS+ HD là một biến thể của công nghệ SuperAMOLED.

Ngoài ra, các thông tin rò rỉ còn cho biết PadFone 2 sẽ trang bị camera 1,2 Mpx ở mặt trước, pin Li-Ion 2140 mAh, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, micro-USB 2.0, kết nối GPS và A-GPS. Theo thông tin mô tả phiên bản hệ điều hành thì đó là A68 của Android cho thấy đó có thể là một phiên bản cải tiến của Jelly Bean, hỗ trợ phụ kiện PadFone Station giúp mở rộng thời gian pin và xử lí các công việc đặc biệt khác.

Theo AndroidAuthority



Bình luận

  • TTCN (0)