Tính năng Photo Syncing dành cho các thiết bị Android mà Facebook vừa phát triển cho phép người dùng có thể chụp ảnh từ thiết bị và cập nhật chúng vào thư mục riêng trên Facebook.

Theo ghi nhận của The Verge, Photo Syncing đang được Facebook thử nghiệm trên một số lượng nhỏ các thiết bị Android. Khi chụp một bức ảnh với chiếc điện thoại dựa trên nền tảng Android, Photo Syncing có thể tự động đồng bộ hóa và gửi nó vào một thư mục riêng trong tài khoản của mình. Những hình ảnh sau đó có thể được gỡ bỏ từ Facebook hoặc chia sẻ công khai tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Photo Syncing không phải là một điều bí mật. Facebook hiện đang có một trang liên kết trên trang web của mình mô tả các tính năng chi tiết và cách hoạt động của nó như thế nào trên các thiết bị của người dùng. Theo Facebook, để bật tính năng này người dùng phải sử dụng phiên bản mới nhất của Facebook dành cho Android và nhấp vào tùy chọn "Sync" ở dưới cùng của menu Photo. Tổng dung lượng không gian dành cho các bức ảnh có thể được lưu trữ từ các thiết bị di động là 2 GB.

Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người đã có thể sử dụng tính năng mới này nhưng sau khi trao đổi với một phát ngôn viên của Facebook, The Verge cho biết tiến trình thử nghiệm này chỉ được giới hạn trong phạm vi nhỏ thiết bị mà thôi.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)