Danh sách những phụ kiện quan trọng nhất để iPhone 5 có thể sử dụng được các loại phụ kiện cũ có 30 chân, sạc trên đường di chuyển và đạt độ bền cao.

1. Adapter sạc USB

Đây phải nói là phụ kiện không thể thiếu cho những người thường xuyên di chuyển vì cáp Lightning/USB không có phích cắm vào tuờng. Các bạn có thể dùng chiếc adapter tiện lợi này để sạc iPhone hoặc iPod tại nhà, trên đường đi hoặc khi không thể kết nối thiết bị với máy tính.

Giá: 29 USD

2. Adapter Lightning sang 30 pin

Vì iPhone 5 sử dụng dock kết nối Lightning 8 pin, để sử dụng các loại phụ kiện 30 pin cũ, bạn phải kết nối chúng với iPhone qua một adapter (bộ chuyển đổi).

Adapter Lightning của Apple có giá 29 USD. Nếu muốn một lựa chọn rẻ hơn, bạn có thể cân nhắc adapter của Nanotch có giá chỉ 17,95 USD.

3. Tai nghe Extra Earpods

Tai nghe mới của Apple được tối ưu hóa để phù hợp với tai của tất cả mọi người. Theo quảng cáo của Apple, Extra Earpods cho chất lượng âm thanh rất tuyệt vời. Hơn nữa, ít nhất Extra Earpods sẽ khiến chủ nhân của iPhone 5 trở nên hợp thời và sành điệu hơn.

Giá: 29 USD

4. Vỏ siêu bền cho iPhone 5

Otterbox đã sản xuất loạt vỏ siêu bền cho iPhone 5. Những chiếc vỏ này có lớp đệm polycarbonate hai mảnh bên trong, tấm bảo vệ màn hình khỏi trầy xước và bụi bẩn. Lớp cao su bên ngoài bọc lớp vỏ bên trong và chống rơi vỡ, va đập.

Giá: 49,95 USD

Theo ICTnews/SAI




Bình luận

  • TTCN (0)