Adobe chính thức giới thiệu Photoshop Elements 11 và Premiere Elements 11, hai ứng dụng chỉnh sửa và biên tập hình ảnh và video với giao diện được thiết thân thiện dành cho những người bắt đầu.

Đầu năm nay, khi Adobe chính thức giới thiệu Photoshop CS6 với một giao diện người dùng hoàn toàn mới và bây giờ là Elements, dòng sản phẩm dành cho những người mới bắt đầu cũng nhận được một sự đổi mới đáng kể.

Trong khi Photoshop Elements 11 cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh dùng để chỉnh sửa, sáng tạo và chia sẻ hình ảnh thì Premiere Elements 11 lại cung cấp cho người dùng dễ dàng tạo các đoạn video gia đình một cách tinh tế và chuyên nghiệp. Cả hai được cung cấp như sản phẩm độc lập với những tính năng mạnh mẽ và bộ công cụ đơn giản trực quan, giúp những người mới bắt đầu đơn giản hóa các thao tác tạo ra những sản phẩm sáng tạo chia sẻ với bạn bè va gia đình.

Photoshop Elements nhận được một loạt các bộ lọc mới lấy cảm hứng từ truyện tranh, bao gồm "Pen and Ink," "Graphic Novel" và cả "Comic". Nó cũng được cập nhật Refine Edge, một công cụ trước đây chỉ dành cho Photoshop phiên bản chuyên nghiệp,...

Trong khi đó Premiere Elements đã hỗ trợ upload Vimeo - trang web được xây dựng để chia sẻ video được tích hợp sẵn trên các trang mạng xã hội Facebook, YouTube, Flickr, Shutterfly và SmugMug. Một loạt bộ lọc mới cũng được bổ sung giúp những người biên tập video Amateur nhất cũng có thể có những tác phẩm với những hiệu ứng hình ảnh được lấy cảm hứng từ các bộ phim Hollywood. Và cuối cùng, người dùng có thể sử dụng tính năng Time Remapping và Reverse Time để tăng hay làm chậm tốc độ của các cảnh phim cảnh một cách dễ dàng và chuyên nghiệp,...

Cả hai được cung cấp như các sản phẩm độc lập chạy trên cả hai hệ điều hành Windows và Mac có giá bán lẻ đề xuất từ Adobe cho từng bản riêng lẻ là 99,9 USD và nâng cấp lên từ phiên bản củ là 79,99 USD. Tuy nhiên, người dùng có thể tiết kiệm một ít chi phí với gói bao gồm cả hai sẩm phẩm với mức giá bán lẻ là 149,99 USD và nâng cấp lên là 119,99 USD. Cả hai sớm sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trực tuyến trên toàn cầu trong thời gian tới.

Theo NLĐ/Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)