Theo nhiều tin đồn gần đây, hãng sản xuất LG của Hàn Quốc đang chuẩn bị lên kế hoạch phát hành một thiết bị cầm tay cao cấp có tên Optimus Vu II trong thời gian tới.

LG Optimus Vu II được kì vọng sẽ là sản phẩm cạnh tranh xứng đáng với Galaxy Note II mới ra mắt của Samsung với các thông số kĩ thuật hết sức ấn tượng vừa được tiết lộ.

Theo đó, Optimus Vu II vẫn giữ kích thước màn hình IPS 5 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel (tỉ lệ 4:3) như phiên bản gốc. Tuy nhiên, các thành phần còn lại của máy khá mạnh mẽ, bao gồm VXL lõi kép Snapdragon MSM8960 của Qualcomm có tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ không gian mở rộng lên đến 32 GB. Máy hỗ trợ camera 8 Mpx ở mặt phía sau, trong khi camera 1,3 Mpx được trang bị phía trước để hỗ trợ thực hiện cuộc gọi video.

Ngoài ra, Optimus Vu II đi kèm với pin 2150 mAh bên trong, hỗ trợ kết nối LTE, Wi-Fi, Bluetooth, cổng MHL, NFC, DLNA và Wi-Fi Direct nhưng không đề cập đến tính năng GPS.

Thiết bị mới của LG sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi ra mắt nhưng sẽ nhận được bản cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean trong thời gian sớm nhất.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thị trường cũng như ngày phát hành của Optimus Vu II.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)