Nhà phát hành Electronic Arts đã chính thức đưa game bóng đá nổi tiếng FiFa 13 lên các thiết bị iOS là iPhone, iPad và iPod Touch với đồ họa và trình điều khiển cải tiến, hỗ trợ nhiều người chơi.

FiFa 13 đi kèm đồ họa có cải thiện đáng kể và chương trình điều khiển được nâng cấp. Lần đầu tiên, người chơi FiFa có thể cạnh tranh với bạn bè bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi chơi ở chế độ Online Multiplayer.

Các tính năng chính

  • 33 sân vận động, 30 giải đấu, hơn 500 đội chơi và hơn 15.000 cầu thủ.
  • Đồ họa cải tiến, chế độ điều khiển nâng cấp
  • EA SPORTS Football Club cho phép kết nối với thế giới thực, người chơi có thể nghe tin tức về bóng đá trong cuộc sống thực thông qua lời bình luận trong game; hỗ trợ câu lạc bộ yêu thích, kết nối với bạn bè, đối thủ và hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.
  • Chơi FiFa 13 trên thiết bị iOS, bạn cũng có thể đăng tải những pha bóng đẹp mắt lên YouTube.

Các chế độ chơi: Online Multiplayer (chơi trực tuyến nhiều người); Tournaments – Leagues & Cups; Quick Match (giao hữu, phạt loạt đá luân lưu); Manager Mode; EASPORTS Football Club

Lưu ý: FIFA 13 có thể được cài đặt trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Nếu bạn cài FiFa 13 trên nhiều thiết bị iOS, bạn có thể lưu một trận đấu đang chơi dở ở chế độ Manager Mode hoặc Tournament lên iCloud, để sau đó tiếp tục chơi trên một thiết bị iOS khác.

FiFa 13 tương thích với các thiết bị: iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPad, iPad 2, iPad thế hệ 3, iPod Touch 3 (16 GB trở lên), hoặc iPod Touch 4. Tuy nhiên, để có trải nghiệm game tốt nhất, nên chơi FiFa 13 trên iPhone 4S, iPad 2 hoặc iPad thế hệ 3.

Thiết bị hỗ trợ Firmware 4.0 trở lên.

Một số hình ảnh về FiFa 13 trên iOS

Theo ICTnews/ Fifplay, Apple.com




Bình luận

  • TTCN (1)
Tuan An  1

xau

đồ hoạ xấu wa, k bằng pes 13