Sony vừa giới thiệu dòng thiết bị giải trí đa phương tiện Walkman mới có tên mã là NWZ-A820s. Sản phẩm được trang bị màn hình WVFA kích thước 2,4 inch, có khả năng trình diễn các đoạn phim ở tốc độ 30 khuôn hình một giây.

Ngoài việc hỗ trợ các định dạng video bao gồm MPEG-4 và H.264/AVC, A820s còn cho phép người dùng di chuyển góc xem ảnh sang trái, phải hoặc theo chiều thẳng đứng. Tuy nhiên, thiết bị tồn tại một điểm giới hạn khi chỉ hiển thị được ảnh chuẩn JPEG.

Hoàn toàn tương thích với các dạng âm thanh MP3, WMA và AAC. Bên cạnh đó, máy cũng mang lại cho bạn chức năng chia sẻ giai điệu yêu thích cùng bạn bè thông qua việc truyền âm thanh tới loa ngoài nhờ bộ phát sử dụng công nghệ Bluetooth cho chất lượng stereo.

Dòng sản phẩm sẽ ra mắt với dung lượng lưu trữ lần lượt là 4, 8 và 16 GB. Tùy từng loại mà thời gian sử dụng pin có thể lên đến 10 giờ cho chức năng xem phim hoặc 36 giờ khi nghe nhạc, nhưng chỉ khi kết nối Bluetooh không được bật. Ở chế độ bật Bluetooth, thời gian này bị kéo giảm chỉ còn lại tương đương 7 giờ và 15 giờ.

Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên thị trường vào tháng 4.

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)