Thị trường màn hình máy tính hiện đang có một sự chuyển dịch mạnh mẽ về thị phần khi gần đây nhà sản xuất màn hình hàng đầu hiện nay là AOC đang cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và đáp ứng được đại đa số nhu cầu của người dùng.

AOC đã đem đến triển lãm CES 2012 khá nhiều mẫu màn hình độc đáo, ngoài chức năng chính là hiển thị hình ảnh, những mẫu màn hình AOC được ra mắt đã gây được sự chú ý bởi đã nhắm đến những nhu cầu cơ bản cũng như chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng.

AOC LED E2062V – Chân đế chữ “L” độc đáo

Màn hình AOC E2062V gây ấn tượng mạnh với thiết kế chân đế độc đáo hình chữ “L”. Tất cả các cổng kết nối được ẩn dưới chân đế một cách tinh tế. Màn hình có kích thước 20 inch và mỏng chỉ 1,3 cm. Tính năng Clear Vision cho phép nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh từ chuẩn SD (Standard Definition) sang HD (High Definition). Sau khi kích hoạt chức năng này, hình ảnh sẽ được hiển thị rõ hơn, sống động hơn. Chức năng Off Timer cho phép người dùng thiết lập chế độ hẹn giờ tắt tự động.

AOC E2062V sử dụng công nghệ LED backlight không chất thủy ngân, giúp tiết kiệm điện năng đến 50% so với màn hình CCFL thông thường song vẫn cho độ sáng bao phủ đều với mật độ 250 cd/m². Màn hình hỗ trợ 16,7 triệu màu với độ tương phản cực cao, lên tới 20,000,000:1. Với mức giá rất cạnh tranh khoảng 2,5 triệu, sản phẩm này hoàn toàn chiếm ưu thế ở phân khúc 20 inch.

AOC LED E2251Fwu – USB Monitor thiết kế khung tranh

Với những cải tiến vượt trội về phần cứng, màn hình AOC LED E2251Fwu dễ dàng truy xuất trực tiếp hình ảnh từ máy tính ra màn hình thông qua 1 dây cáp USB duy nhất với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel mà không cần đến dây nguồn hay cáp VGA. Màn hình sử dụng cáp USB như một thiết bị vừa truyền tải hình ảnh, vừa cung cấp điện năng mà vẫn đảm bảo độ sáng và sắc nét.

Người dùng cũng dễ dàng tháo rời chân đế và đặt màn hình trên bàn làm việc như một bức tranh nghệ thuật làm điểm nhấn cho không gian sống. Với kích thước 21,5 inch và mỏng chỉ 10,6 mm, AOC 2251Fwu toát lên vẻ sang trọng dưới lớp sơn sáng bóng. Lợi thế không vướng nhiều dây nhợ cùng thiết kế mỏng nhẹ, E2251Fwu là một thiết bị phát hình lí tưởng phù hợp cho các nhu cầu muốn xuất ra màn hình lớn từ các máy netbook, ultrabook hay phục vụ cho việc thuyết trình quy mô nhỏ. Màn hình vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam có giá 3,4 triệu.

AOC i2353Ph – Siêu phẩm đến từ tương lai

Siêu phẩm AOC i2353Ph thu hút mọi ánh nhìn ngay trong lần đầu tiên bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng hình ảnh vượt trội. Bề mặt được phủ lớp kim loại ánh bạc nhẵn mịn và mỏng chỉ 9,2 mm.

Chân đế của i2353ph như một khối pha lê trong suốt với phím điều khiển được thiết kế tinh tế nằm ẩn trên phần trước. Thiết kế chân đế này cũng cho phép người xoay nghiêng để cố định màn hình lên tường như một chiếc Tivi. AOC i2353Ph được trang bị Panel IPS tuyệt đỉnh mang lại chất lượng hình ảnh và màu sắc tối ưu ngay cả ở những góc nhìn hạn hẹp. Độ tương phản cực cao lên đến 50,000,000:1 và độ phân giải Full HD cho hình ảnh được hiển thị một cách sống động và chân thực.

AOC i2353Ph được trang bị tất cả các tính năng tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu tác động đến môi trường. Đèn nền không chứa hơi thủy ngân đảm bảo sử dụng an toàn cho sức khỏe người dùng. Cổng HDMI kép, cổng VGA, jack audio 3,5 mm cho phép kết nối dễ dàng với mọi máy tính và các thiết bị giải trí khác.

Những đặc tính độc đáo của màn hình này đã hé lộ sự xuất hiện của một thế hệ màn hình mới sẵn sàng cho một tương lai đầy thách thức phía trước. Sản phẩm có giá bán lẻ tham khảo khoảng 4,2 triệu.

AOC LED E2343FI – Màn hình đầu tiên kết nối iPhone

Kiệt tác AOC LED E2343FI được xem là màn hình đầu tiên trên thế giới có trang bị docking kết nối dành cho iPhone và iPod. Màn hình được tích hợp loa kép 10 watt cho chất lượng âm thanh tuyệt vời với công nghệ SRS Sound. Với độ phân giải Full HD và độ tương phản cực cao 50,000,000:1, giờ đây những người sở hữu sản phẩm điện thoại của Apple có thể cùng bạn bè và người thân chia sẻ những bộ phim đỉnh cao, những bản nhạc hot dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài docking cho iPhone, iPad, sản phẩm vẫn hỗ trợ kết nối VGA, HDMI, USB 2.0… Sản phẩm này hiện có giá khoảng 4,5 triệu và được bảo hành chính hãng 3 năm.

Hiện màn hình AOC đang khuyến mãi tặng vé xem phim Megastar. Chương trình kéo dài đến hết 30/09/2012 (hoặc đến khi hết quà), áp dụng cho các dòng 43ID, 51ID, 62ID tặng 1 vé xem phim. Riêng các dòng e2251Fwu, i2353Ph, e2343Fi tặng 2 vé xem phim. Tất cả các màn hình vi tính AOC đều được bảo hành chính hãng 3 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)