Hơn 2 tháng kể từ khi được giới thiệu (18/7), CMC Mobile Security mới chính thức có mặt trên Google Play.

CMC InfoSec đã chính thức phát hành CMC Mobile Security 2013 trên Google Play. Phiên bản lần này với giao diện tương tác thông minh cùng tính năng ưu việt hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm mới cho người dùng smartphone.

So với phiên bản CMC Mobile Security 2012, phiên bản mới được nâng cấp và bổ sung hàng loạt tính năng mới như phát hiện, cảnh báo và gỡ bỏ ứng dụng gây hại, tự động quét và thông báo file mới xuất hiện trong hệ thống; cập nhật dữ liệu nhận dạng không phải cài lại ứng dụng; lọc tin nhắn rác hiệu quả và thông minh. Chức năng điều khiển thiết bị từ xa (với nhiều tính năng) sẽ hỗ trợ người dùng bảo vệ thiết bị và thông tin cá nhân tối đa: khóa thiết bị, phát chuông cảnh báo, sao lưu dữ liệu cá nhân, xóa và khôi phục dữ liệu cá nhân.

Ngoài ra, giao diện mới của phiên bản 2013 được thiết kế cho phép người dùng nắm bắt tình trạng hệ thống nhanh chóng và dễ dàng thao tác xử lí. Hiện tại, các lệnh điều khiển từ xa được thực hiện qua SMS. Sắp tới các chức năng điều khiển này có thể thực hiện qua website và người dùng có thể theo dõi di chuyển của thiết bị liên tục trên bản đồ.

Người dùng Android có thể cài đặt CMC Mobile Security 2013 từ kho phần mềm Google Play hoặc tải file cài đặt từ trang chủ www.cmcinfosec.com. Tất cả tính năng sản phẩm sẽ được CMC Infosec cung cấp miễn phí 6 tháng, sau khi cài đặt người dùng có thể đăng kí tài khoản tại mục Setting (Tùy chỉnh) đế được sử dụng toàn bộ tính năng cao cấp.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)