Thông tin về smartphone hàng đầu One X+ của HTC vừa lộ diện cho thấy máy sẽ được trang bị VXL tốc độ 1,7 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Trang công nghệ GSMArena đã cho đăng tải các hình ảnh của HTC One X+, hoàn chỉnh với một danh sách các thông số kĩ thuật và được nhà mạng O2 của Anh chào bán với trạng thái "coming soon" dù chưa ấn định ngày phát hành.

Có 2 thay đổi quan trọng được liệt kê trong thông số kĩ thuật của One X+ là VXL tốc độ 1,7 GHz và chạy Android 4.1 Jelly Bean. Dù chưa có thông tin tên VXL nhưng nhiều khả năng sản phẩm vẫn sẽ sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 đến từ Nvidia như tiền nhiệm One X.

Ngoài ra, HTC One X+ còn cung cấp bộ nhớ trong lên đến 64 GB, âm thanh Beats, camera 8 Mpx ở mặt sau và không gian lưu trữ 25 GB miễn phí trên Dropbox.

Theo hình ảnh đăng tải mặt trước và sau của One X+ từ Pocket-lint cho thấy thiết kế của máy đã không được thay đổi, và dường như máy sẽ có màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD.

Quảng cáo của O2 cũng cho biết One X+ sẽ được bán với giá 479 bảng Anh, tương đương khoảng 780 USD. Mặc dù vậy HTC vẫn chưa công bố chính thức thông tin về phiên bản smartphone cao cấp tiếp theo của mình.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)