Asus vừa công bố phiên bản mới nhất của MTB Pad Transformer có tên TF300TL được trang bị VXL lõi tứ với kết nối LTE cùng màn hình 10,1 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel.

Asus Pad Transformer TF300TL với LTE được bán tại Mỹ với giá 449 USD cho phiên bản 16 GB và 499 USD cho phiên bản 32 GB. MTB sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich nhưng sẽ được cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean trong thời gian sớm nhất. Máy cũng trang bị VXL lõi tứ Tegra 3 cho khả năng quay phim độ nét cao, camera 8 Mpx mặt sau và 1,2 Mpx ở mặt trước.

Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp cho người dùng tùy chọn phụ kiện với bàn phím và pin mở rộng có giá 149 USD. Máy có pin hoạt động trong 9 giờ nhưng có thể nâng lên 14 giờ nếu sử dụng với dock gắn ngoài.

Asus Pad Transformer TF300TL tích hợp sẵn các khe cắm thẻ nhớ microSD, Bluetooth, micro-HDMI để kết nối MTB với màn hình TV. Bên cạnh đó người dùng còn nhận được tùy chọn dịch vụ lưu trữ trực tuyến Asus WebStorage với 8 GB dung lượng miễn phí.

Với sự kết hợp của LTE và VXL lõi tứ, Pad Transformer TF300TL là một lựa chọn tuyệt vời để có thể cạnh tranh với Fujitsu Arrows X, LG Optimus G và Samsung Galaxy Note II.

Theo TechHive



Bình luận

  • TTCN (0)