Modbook Pro là MTB đầu tiên trên thị trường chạy hệ điều hành OS X 10.8 Mountain Lion với màn hình 13,3 inch và ổ tĩnh SSD cung cấp hiệu năng làm việc cao.

Thiết bị này được xuất hiện như là MTB chạy Mac OS X màn hình 13,3 inch (độ phân giải 1280 x 800 pixel), hỗ trợ bút số Wacom nhận diện được tới 512 kiểu lực nhấn khác nhau. Thiết bị cũng hỗ trợ bút ForceGlass và khả năng làm việc với Windows 7 của Microsoft. Máy tích hợp sẵn ổ tĩnh SSD có dung lượng từ 64 GB đến 480 GB với bộ nhớ flash NAND cho tốc độ và hiệu suất làm việc tốt nhất.

Ngoài ra, Modbook Pro còn được trang bị tùy chọn VXL Intel Core i5 tốc độ 2,5 GHz hoặc Core i7 2,9 GHz, RAM 16 GB, tích hợp ổ quang DVD SuperDrive 8x, kết nối Ethernet, FireWire 800, USB 3.0, Thunderbolt, khe cắm thẻ nhớ SDXC.

Người dùng tại Mỹ có thể đặt mua Modbook Pro vào ngày 3/10 tới đây trong khi các thị trường khác vẫn chưa được công bố thời điểm phát hành. Thông tin giá bán sản phẩm cũng chưa được Modbook tiết lộ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Thanh Sang  9

Quan trọng là pin được bao lâu

Vấn đề ăn điểm lớn nhất của một MTB là thời gian sử dụng. Không có thông tin là MTB này có dung lượng pin bao nhiêu và thời gian sử dụng là bao nhiêu nhỉ?