Samsung, HTC, Nokia và cả LG đang rầm rộ giảm giá nhiều dòng điện thoại cao cấp. Các model có mặt cuối năm ngoái, đầu năm nay đều giảm từ một đến ba triệu đồng.

Trong khoảng thời gian cuối tháng 9, thị trường smartphone cao cấp trong nước đã đón nhận nhiều sản phẩm mới, theo kế hoạch, tháng 10 tiếp tục có đợt hàng mới với nhiều nâng cấp. Cũng vì thế, hàng loạt smartphone có mặt trong mùa hè này đã hạ giá theo chu kì. Theo các nhà bán lẻ, trong thời gian tới, số lượng sản phẩm giảm giá còn tăng để dọn đường cho đợt sản phẩm mới cuối năm.

HTC Rhyme (giảm hơn 3 triệu đồng)

Sau gần một năm xuất hiện, Rhyme đã bắt đầu được hạ giá. Chiếc smartphone dành cho nữ này hiện nằm ở mức 7,4 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với đầu tháng khi giá của máy ở mức gần 11 triệu đồng. So với nhiều thiết bị trên thị trường, Rhyme ấn tượng ở kiểu dáng và các phụ kiện dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, cấu hình sản phẩm này chỉ ở mức trung vì dùng màn hình 3,7 inch, chip lõi đơn.

Samsung Galaxy Note (giảm 1,5 triệu đồng)

Chiếc smartphone lai tablet thế hệ đầu tiên hiện bán ở mức 13 triệu đồng. Việc phiên bản đi trước hạ giá được xem là động thái dọn đường cho model mới. Samsung sẽ bán Galaxy Note II trong tuần đầu tháng 10 ở mức giá 15,9 triệu đồng.

Nokia Lumia 900 (giảm 1,5 triệu đồng)

Chiếc Windows Phone cao cấp nhất từ Nokia hiện bán ở mức 11 triệu đồng, cao hơn Lumia 800 chỉ 400.000 đồng. Cùng với Lumia 900, hãng điện thoại Phần Lan đã hạ nhiều chiếc Windows Phone trong tháng vừa qua.

Samsung Galaxy S III (giảm 1,4 triệu đồng)

Đây là lần đầu tiên Galaxy S III hạ giá, mức bán chính hãng của sản phẩm này còn 14,5 triệu đồng. Galaxy S III đang là smartphone cao cấp nhất và có mức tiêu thụ tốt từ Samsung. Siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc được quảng bá mạnh mẽ, thiết bị sở hữu kiểu dáng với nhiều đường cong, màn hình 4,8 inch rực rỡ.

HTC One X (giảm 1,2 triệu đồng)

Ảnh
htc-one-x-jpg-1349067984-1349068056_480x

HTC One X phiên bản 32 GB có đầy đủ phụ kiện đang có giá 15,3 triệu đồng. Giữa tháng 9, hãng này cũng bán ra thị trường bản 16 GB ở mức giá trên dưới 13 triệu. Model cao cấp nhất từ HTC có màn hình rộng 4,7 inch, thiết kế sexy bởi bộ khung nguyên khối và chip 4 nhân.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)