Bứt khỏi những dự án về điện thoại di động mang thương hiệu Việt đang im lìm nằm trên giấy, hay đang còn là ý tưởng, Connspeed xuất hiện trên thị trường di động một cách tự tin đầy phong cách. Việt hoá hoàn toàn từ thiết kế đến tính năng, Connspeed hứa hẹn đem lại cho người dùng cả nước những bất ngờ thú vị.

M957 - Trợ thủ kinh doanh

Khi sử dụng M957, bạn có quyền tự hào mình đang sử dụng một chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt. Câu slogan “Kết nối tốc độ” phía trước máy sẽ tăng thêm ấn tượng cho bạn bởi hai bản nhạc “Bác đang cùng chúng cháu hành quân” và “Hát mãi khúc quân hành” cực kì hùng tráng khi tắt hay mở máy. Nếu điều này vẫn chưa đủ thuyết phục thì hình ảnh Vịnh Hạ Long mặc định trên màn hình 2,8 inch với khả năng hiển thị 262 ngàn màu sắc nét của M957 sẽ khiến bạn phải xiêu lòng.

M957 có vẻ ngoài nam tính với màu đen bóng chủ đạo, mặt trước được mạ kim loại sáng bóng và các phím bấm đủ to để bất kì người dùng nào cũng có thể thao tác dễ dàng. Hệ thống 4 loa ở hai mặt trước và sau có công suất phát cực lớn, hiệu ứng âm thanh 3D giả lập những môi trường như trong khán phòng giao hưởng, trong phòng nhỏ… có thể biến M957 thành một dàn âm thanh di động luôn bên cạnh bạn. Một tính năng cực kì độc đáo của M957 mà bạn sẽ khó kiếm ở bất kì chiếc máy nào khác, đó là khả năng “đọc” danh thiếp. Bật tính năng “Danh thiếp”, máy sẽ chuyển qua chế độ chụp ảnh để bạn chụp lại danh thiếp của đối tác. Khi máy đã hoàn tất công việc thì toàn bộ thông tin trên danh thiếp sẽ được tự động trình bày trong danh bạ chờ bạn quyết định có lưu lại hay không. Tính năng này chỉ hiệu quả cao với danh thiếp tiếng Anh và Hoa. Ngoài ra, M957 còn có hai khe cắm sim. Tuy nhiên, trong cùng một thời điểm, bạn chỉ có thể sử dụng một sim mà thôi.

M33 - Thanh kẹo trắng ngọt ngào

Nếu như M957 có dáng vẻ mạnh mẽ, nam tính thì M33 lại toát lên sự nhẹ nhàng, trong sáng với màu trắng tinh khiết trông như một thanh kẹo ngọt ngào. Với thiết kế siêu mỏng, chỉ 1 cm chiều dày, những tưởng M33 sẽ là một “cô nàng” yếu ớt nhưng thực tế model này lại rất dẻo dai bởi hai mặt trước và sau được thiết kế bằng chất liệu nhựa cứng cáp, bóng bẩy. Khi kích hoạt, đèn bàn phím màu bạc khá lạ nổi trên nền trắng tôn lên vẻ lạnh lùng, kiêu sa, biến M33 thành một “nàng tiểu thư” khuê các tuyệt đẹp.

Dù bạn đã là một thiếu nữ năng động hay đằm thắm, sành điệu hay nhẹ nhàng, khi có M33 ở bên, bạn sẽ hài lòng vì được tôn thêm vẻ đẹp tiềm ẩn, và tự hào đang sở hữu một món trang sức tuyệt đẹp khó ai có thể chê. Tất nhiên, M33 không chỉ là một món trang sức thuần tuý, đó còn là một thiết bị hỗ trợ bạn giữ kết nối, liên lạc với mọi người, nghe tin tức qua sóng FM, lưu giữ bằng máy ảnh tích hợp những khoảnh khắc khó quên, và tuyệt vời hơn, cho bạn nghe nhạc trên thẻ nhớ với khả năng mở rộng đến 2 GB… Chắc chắn, M33 thương hiệu Việt sẽ là một thanh kẹo ngọt ngào, một món quà ý nghĩa cho bất kì cô gái nào trên dải đất hình chữ S.

(Theo e-Chip Mobile)



Bình luận

  • TTCN (3)
Quang Trung  22192

Trong hình là dòng M957 hay M33? trông cũng gọn gàng xinh xắn ra phết đấy nhỉ! Không biết giá thành thế nào nhỉ? (yếu tố quan trọng nhất! ;D)

Quang Minh  4205

Hình trên là em M33, thanh kẹo trắng ngọt ngào. Giá chính hãng là 1,5 triệu VND [url]http://connspeed.com.vn/default.asp?module=5&sid=[/url]

Cũng được đấy chứ nhỉ.

Nemo Nguyen  21665

Connspeed ko dám "quảng cáo rầm rộ" là điện thoại "Made in Vietnam" vì đơn giản vì điện thoại này sản xuất tại Trung Quốc, chỉ việc nhập về VN và Việt hóa phần giao diện mà thôi.