HTC One X+

HTC đã chính thức công bố phiên bản One X+ được trang bị VXL lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,7 GHz, màn hình Gorilla Glass 2 rộng 4,7 inch và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

HTC One X+ có thiết kế màu đen kết hợp với một vài chi tiết màu đỏ, trang bị RAM 1 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 2100 mAh và chạy Android 4.1 Jelly Bean kết hợp giao diện HTC Sense 4+.

Theo HTC, với pin và VXL khủng, One X+ có hiệu suất nhanh hơn 67% và thời gian sử dụng pin lâu hơn 50% so với tiền nhiệm của mình.

Thiết bị còn được trang bị một camera 8 Mpx với công nghệ ImageSense, hỗ trợ ống kính f/2.0 ở phía sau và camera 1,6 Mpx ở phía trước. Phần mềm máy ảnh cũng được HTC cải tiến trong One X+ cho phép tự động tinh chỉnh để có được những bức ảnh chân dung đẹp nhất. Người dùng cũng có thể tự đặt thời gian tự động chụp hình cho cả camera phía trước.

HTC One X + sẽ có mặt tại Châu Âu và Bắc Á vào tháng 10/2012 và ở Nam Á vào tháng 11/2012. Riêng khu vực Bắc Mỹ vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

HTC cũng dự kiến sẽ tung ra bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean và HTC Sense 4+ dành cho One S và One X trong tháng này

Theo Zdnet



Bình luận

  • TTCN (0)