Với sự thành công của Galaxy S III, Samsung có thể sẽ giới thiệu một phiên bản Mini của chiếc smartphone đình đám này tại sự kiện diễn ra ở Đức vào ngày 11/10 sắp tới.

Theo nguồn tin dựa trên giấy mời Samsung gởi đến khách hàng, như bức ảnh chụp phía trên cho thấy, nhà sản xuất Hàn Quốc đã úp mở về một thiết bị thuộc dòng Galaxy S mới, có thể sẽ được công bố tại sự kiện vào ngày 11/10 thông qua biểu tượng hình chữ S chìm thuộc hàng chữ Galaxy S thường thấy trên các smartphone của hãng.

Bên cạnh đó, kích thước của thiết bị cũng sẽ là một trong những chủ đề chính mà Samsung muốn nhắc đến nhờ vào nội dung được dịch sang tiếng Anh ở trên tờ giấy mời. Những dữ kiện ban đầu này dẫn đến sự hoài nghi một smartphone vốn đã có tin đồn từ lâu là Galaxy S III Mini.

Nếu thiết bị này thật sự xuất hiện, nó sẽ "lấp đầy" phân khúc người dùng vốn thích Galaxy S III nhưng còn đắng đo về màn hình kích cỡ 4,8 inch, khá lớn so với mức trung bình hiện nay. Tuy nhiên, đây chỉ là những đồn đoán ban đầu và nhà sản xuất sẽ vén bức màn bí mật trong khoảng 1 tuần nữa.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)